ಶುಕ್ರವಾರ, ಮೇ 6, 2016

ಜುಗಲ್ ಬಂಡಿ

ನೀ ಪ್ರೀತಿಯಲ್ಲಿ ಸಾಹುಕಾರ
ಆದರೂ
ನನ್ನ ಒಲವಿಗೆ ಸಾಲಗಾರ
Sri gowri

ನೀ ನನ್ನ ಕನಸುಗಳ ಒಡತಿ
ಆದರೆ
ಇಂದು ಜೀವನದಲ್ಲೂ 
ಇಲ್ಲ ನೀ ಗೆಳತಿ
ನೆನೆದರೂ ಯಾರಿಗೂ ಹೇಳಲಾರೆ
ಅದೆನ್ನೊಡಲ ಬಾವು
ಹೊರಗೆ ಹರಿದಿಲ್ಲ ನಿನ್ನಗಲಿಕೆಯ ನೋವು
ತಲಾಂತರಗಳಿಂದ ನನ್ನೆದೆಯಲಿ ಗೂಡು ಕಟ್ಟಿ
ನಿತ್ಯ ಮರಿಹಾಕುತಿದೆ
ನಿನ್ನ ನೆನಪುಗಳು

ಕಾಲ ಚಕ್ರದ
ಗಾಣದಲಿ  ನೆನಪು ತಿರುಗುತ್ತಿದೆ
ಅದರೆಣ್ಣೆಯ ನಶೆಯಲೆ
ಜೀವನ ನರೆಯುತ್ತಿದೆ ಗೆಳತಿ
ನೀ ನನ್ನ ಕನಸಿನ ರಾಣಿ
ಕನಸುಗಳಲ್ಲಿ ಮಾತ್ರ ರಾಣಿ
Deepak
ನಾ ನಿನ್ನ ಕನಸುಗಳ ರಾಣಿ
ನೀ ನನ್ನ ಕನಸುಗಳ ಸರದಾರ ಕಣೊ
ಎನ್ನ ಹೃದಯದ ಪಿಸುಮಾತೊಮ್ಮೆ ಕೇಳು
ಡವ ಡವ ಎನ್ನುವ ಸದ್ದಿನಲ್ಲಿ
ನಿನ್ ಹೆಸರೇ ಉಲಿಯುತಿದೆ ನೋಡಿಲ್ಲಿ
Naveena
ಹಾಯ್ ನನ್ನ ಹ್ರದಯ
ಛೇಡಿಸುವ
ಹುಡುಗಿ
ಇಂದದನು
ಛೇದಿಸಿದಿಯಲೆ ಭಲೇ
ಕನಸಿನ ರಾಣಿಗಷ್ಟೆ ಕೊರತೆ
ಪದದಲ್ಲಿ ರಾಣಿಯರು ಹಲವಾರು
ಎಲ್ಲ ಲೇಖನಿ ಕುಟ್ಟಿ
ಪದ ಸುಧೆಯ ಹರಿಸುವರು
Deepak

ನಾ ಛೇಡಿಸುವ ಹೃದಯಿ ಅಲ್ಲವೋ
ಪದ ಸುಧೆಯ ಹರಿಸುವ ರಾಣಿಯರಿಗೇ
ನಾ ಮಹಾರಾಣಿ ಕಣೊ
Naveenaa
ರಾಣಿ
ಮಹಾರಾಣಿ ಯುವರಾಣಿಯರೆಲ್ಲ ನೆಪಕೆ ಕಣೆ
ನನ್ನ  ಹುಡುಗಿ ತುಂಬಾ
ಭೋಳೆ ಕಣೆ
ದೀಪಕ್

ಕಾಮೆಂಟ್‌ಗಳಿಲ್ಲ:

ಬ್ಲಾಗ್ ಆರ್ಕೈವ್

Its blog I have created to enter my day to day search & feel like sharing the same with like minded people. I solicit a comment from all my friends.